MÁY ĐO HUYẾT ÁP BẮP TAY OMRON HEM-7120 (TRẮNG)

910.000đ 770.000đ -15%

HEM-7120
Thương hiệu OMRON
Xuất xứ thương hiệu Nhật Bản
Sản xuất tại Việt Nam
Chất liệu Nhựa ABS
Bảo hành 05 năm

Còn hàng
1

Máy đo huyết áp bắp tay Omron Hem 7120 giúp bạn có thể tự đo tại nhà dễ dàng: Máy đo huyết áp bắp tay Omron Hem 7120 thiết kế màn hình hiển thị to, dễ đọc,... giúp người già hay người yếu về mắt có thể dễ dàng quan sát và đọc chính xác kết quả. Máy có kích thước nhỏ gọn, thao tác đo máy đơn giản chỉ với 1 nút nhấn mà không cần tới người có chuyên môn.

 

Mô tả sản phẩm

Công nghệ Intellisense, chính xác cao, lưu kết quả mới nhất, báo cử động người & nhịp tim bất thường.

Máy Đo Huyết Áp Bắp Tay Omron HEM-7120 được thiết kế nhỏ gọn tiện lợi để bạn có thể mang theo mọi nơi. Hơn nữa cách sử dụng đơn giản và cấu hình thân thiện với tất cả mọi người sẽ giúp bạn sử dụng máy một cách dễ dàng.

Máy ứng dụng công nghệ Intellisense mới cho kết quả chính xác cao, có đèn chỉ dẫn cách quấn vòng bít đúng, báo lỗi cử động người khi đo. Có biểu tượng báo quấn vòng bít đúng tiện lợi tránh cho việc sai số khi đo. Khi huyết áp vượt ngưỡng 299 mmHg sẽ có cảnh báo huyết áp cao. Có phát hiện rối loạn nhịp tim và báo lỗi cử động người khi đo, tăng độ chính xác cao cho người sử dụng, giúp bạn nhanh chóng phát hiện những vấn đề về sức khỏe và kịp thời xử lý.

Với kích thước nhỏ gọn và tiện lợi, Máy Đo Huyết Áp Omron HEM-7120 là thiết bị không thể thiếu trong gia đình, giúp bạn theo dõi sức khỏe của những người thân yêu. Máy cho kết quả đo chính xác cao, chạy tự động, báo cử động người và nhịp tim bất thường giúp bạn sớm phát hiện những vấn đề của sức khỏe để có biện pháp xử lý kịp thời.

* Tính năng nổi bật:

Biểu tượng quấn vòng bít đúng
 
Máy đo huyết áp HEM-7120 4
Biểu tượng báo tăng huyết áp
 
icn bm Máy đo huyết áp HEM 7300
Báo cử động người khi đo

( Nhắc người dùng đo lại khi phát hiện lỗi cử động khi đo)

 
Máy đo huyết áp HEM-7120 5
Báo nhịp tim bất thường.
 
Máy đo huyết áp HEM-7120 6
Bộ nhớ lưu kết quả đo cuối
 

 

Thế nào là công nghệ Intellisense nâng cao?

Thế nào là công nghệ Intellisense nâng cao? 1Máy đo huyết áp Intellisense sử dụng công nghệ cảm biến thông tin sinh học kết hợp công nghệ fuzzy logic đặc tính cao cho kết quả đo nhanh, chính xác cao, máy chạy êm, thoải mái và dễ sử dụng.

Máy Intellisense nâng cao tự động bơm hơi vòng bít tới mức lý tưởng cho mỗi người sử dụng. Điều này đặc biệt thuận tiện với người sử dụng bị bệnh tăng huyết áp và rối loạn nhịp tim bởi vì huyết áp của họ có khả năng dao động nhiều.

Các tính năng của máy đo huyết áp Omron Intellisense :

  • Tự động hoàn toàn.
  • Mức bơm hơi theo từng cá nhân, không đau và dễ chịu, thoải mái.
  • Van xả hơi nhanh cho quá trình đo nhanh.
  • Màn hình LCD lớn, dễ đọc kết quả đo.
  • Thân thiện với người sử dụng vì các phím bấm to.

 

 

 

Sản phẩm liên quan