Đầu chổi cây quét mạng nhện #4016

270.000đ

G-6035

Còn hàng
1

Với mạng nhện và bụi bẩn bám trên trần nhà, cửa kính… các vị trí ở trên cao khiến công việc vệ sinh gặp rất nhiều khó khăn. Nếu không có các thiết bị chuyên dụng, bạn có thể phải bắc thang, bắc ghế, dùng dẻ, rướn người… các động tác này không những không mang lại hiệu quả mà còn có thể gây nguy hiểm cho người lao động. Với đầu chổi cây quét mạng nhện #4016, bạn có thể đứng dưới sàn nhà, nhẹ nhàng lau, quét sạch bụi bẩn một cách nhanh chóng, đơn giản, tiện lợi….

Đặc điểm của đầu chổi cây quét mạng nhện #4016


Chất liệu: Đầu chổi cây quét mạng nhện được làm bằng cước bền, có độ mềm dẻo nhất định giúp lấy sạch mọi bụi bẩn trong các ngóc ngách, ô văng nhỏ hẹp..

Đầu ống nối được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, gọn nhẹ khiến người dùng có thể sử dụng chổi trong một thời gian dài mà không bị mỏi. Thêm vào đó, chất liệu nhựa cao cấp giúp chổi có khả năng chịu lực tốt hạn chế những hư hỏng do va đập.

Đầu chổi có các khớp nối giúp bạn có thể gắn hoặc thay thế các cây quét mạng nhện nhờ đóm giúp bạn có thể linh hoạt trong việc điều chỉnh độ cao của cửa kính, trần nhà… mà không phải bắc ghế, bắc thang như trước kia.

Nên lựa chọn đầu chổi cây quét mạng nhện #4016 như thế nào?


Để đạt được hiệu quả cao nhất trong việc quét mạng nhện, vệ sinh nhà ở, nơi làm việc, nhà xưởng… bạn cần chọn được đầu chổi quét mạng nhện tốt, chính hãng.

Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều doanh nghiệp, nhiều cơ sở bán đầu chổi cây quét mạng nhện với kiểu dáng, mẫu mã, chất lượng khác nhau. Để mua được sản phẩm tốt nhất, đúng giá, an toàn, mang đến hiệu quả cao… hãy tìm đến công ty Việt Nhất Nghệ – công ty chuyên cung cấp các dụng cụ vệ sinh mang đến giải pháp tối ưu cho người sử dụng.

Sản phẩm liên quan