Xô đựng hóa chất lau kính #4045

370.000đ

4045

Xô đựng hóa chất lau kính
Mã sản phẩm : 4045
Kích thước:560*295*340mm
Dung tích : 24 lít
2 ngăn
Utility bucket | Bucket Window
Model : G-8402
Capacity: 24L


Còn hàng
1

 

Xô đựng hóa chất lau kính #4045 là một trong những dòng sản phẩm được làm từ nhựa HDPE có độ bền cao. Sản phẩm thường được dùng để đựng: nước lau kính, tay gạt kính, dao cạo kính, tay bông lau kính… Không chỉ được làm từ chất liệu tốt, sản phẩm còn được thiết kế thông minh có quai xách tay, thuận tiện trong quá trình di chuyển.

Cấu tạo của xô đựng hóa chất lau kính #4045


Xô đựng hóa chất lau kính có cấu tạo gồm phần nắp, phần tay quai cầm, phần thân và phần đế. Mỗi phần có được thiết kế với hình thức, kiểu dáng khác nhau nhằm mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng.

Nắp xô được là bằng nhựa HDPE, với kích thước vừa khít phần miệng xô. Khi không sử dụng đến xô, bạn có thể đóng nắp và cất vào một vị trí nào đó trong nhà.

Tay cầm giúp người làm vệ sinh dễ dàng hơn trong việc di chuyển

Thân xô được làm bằng nhựa đúc, chắc chắn có thể đựng được lượng hóa chất lau kính nhất định.

Phần đáy được thiết kế với một lớp nhựa dày có khả năng chịu lực tốt.

Việt Nhất Nghệ – công ty chuyên cung cấp các sản phẩm xô đựng hóa chất lau kính #4045 chất lượng tốt 


Trong nước lau kính có thể chứa một số chất độc hại như: 2-BE, amoniac và hợp chất Quaternary Ammonium, thuốc nhuộm chiết xuất từ than đá, hóa chất tạo mùi… những chất này có thể ăn mòn và phá hủy các dụng cụ chứa đựng thông thường một cách nhanh chóng. Thậm chí, chúng có thể gây hại cho làn da khi tiếp xúc trực tiếp.

Thấu hiểu được những nỗi băn khoăn, lo ngại của nhân viên vệ sinh, dọn dẹp, các bà nội trợ… qua suốt hơn 8 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm vệ sinh công nghiệp, nhà ở; công ty Việt Nhất Nghệ luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với mức giá phải chăng, đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.

Những xô đựng hóa chất lau kính #4045 mà chúng tôi cung cấp được làm từ chất liệu nhựa HDPE, có độ bền cao, không bị ăn mòn bởi hóa chất. Với thiết kế thông minh sản phẩm không chỉ mang đến sự tiện dụng mà còn an toàn tuyệt đối với mọi người.

Liên hệ với chúng tôi ngay, để được tư vấn, hỗ trợ miễn phí và chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Sản phẩm liên quan