Biển báo sàn Ướt Anh - Việt #4551

280.000đ

F-3542

Còn hàng
1

Biển báo sàn Ướt #4551 thường được sử dụng trong các trung tâm thương mại, đặt ở cầu thang, sàn nhà ướt, trơn trượt… Sản phẩm chắc chắn được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp là sự lựa chọn thông minh của người tiêu dùng Việt Nam.

 

Biển báo sàn Ướt #4551 có đặc điểm gì?


Không phải ngẫu nhiên mà Biển báo sàn Ướt #4551 lại nhận được sự quan tâm, ưa chuộng và lựa chọn của khách hàng. Sản phẩm gọn nhẹ, tiện dụng với những đặc điểm nổi bật sau:

– Được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, có độ bền cao, có khả năng chịu nhiệt, ít bị hư hỏng trầy xước do va đập hoặc do những tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.

– Thông điệp in trên sản phẩm được thể hiện bằng dòng chữ tiếng Anh: Caution wet Floor và dòng chữ chú ý sàn ướt, với hình người bị trơn trượt được in bằng mực đỏ… Thông điệp rõ ràng, ngắn gọn, dễ hiểu

– Phía trên sản phẩm có lỗ nhỏ hình chìa khóa giúp bạn có thể dễ cầm nắm sản phẩm dễ di chuyển hoặc xâu chuỗi các sản phẩm để lưu kho.

– Chân trụ mở rộng, nhờ đó Biển báo sàn Ướt #4551 luôn đứng vững ngay cả trong điều kiện khắc nghiệt như: mưa, gió mạnh…

Sử dụng Biển báo sàn Ướt #4551 như thế nào?


Biển báo sàn Ướt #4551 sử dụng tại những trường học, trung tâm thương mại, bệnh viện… để cảnh báo mọi người sàn ướt có thể gây trơn trượt, vấp ngã. Bạn chỉ cần đặt biển báo trước khu vực sàn ướt khoảng từ 2 mét đến 5 mét. Nên đặt ở những chỗ người đi ngang dễ thấy, những thông điệp in trên biển báo đặt hướng về phía mắt người đi đường ở vị trí thích hợp. Không đặt biển báo ở vị trí khuất hoặc ở những nơi bị che chắn.

Sản phẩm liên quan