Giẻ lau sàn ướt #4206

120.000đ

F-1450G

Giẻ lau sàn ướt

Mã sản phẩm : #4206

Model : F-1450G

Green color

Chất liệu: cotton fiber

Sử dụng lau : chuyên Nhà hàng, Bar


Còn hàng
1


Thành phẩn – Cấu tạo :

Giẻ lau sàn ướt #4206 được làm từ 100% sợi cotton tết thành từng cụm với nhau. Chất liệu cotton giúp tăng khả năng thấm hút, chống mối mọt và côn trùng tốt đồng thời không gây ngứa, không gây dị ứng với làn da người sử dụng. Liên kết sợi bền chặt khó bị phá vỡ, ít chịu ảnh hưởng từ các tác nhân như: mưa, nắng… đặc biệt giẻ luôn giữ được vẻ đẹp và độ bền ngay cả khi bạn sử dụng chúng với hóa chất thường xuyên.

Giẻ lau quan trọng nhất ở khả năng hấp thụ chất lỏng. Khả năng hấp thụ chất lỏng cao hơn đồng nghĩa với việc mất thời gian ngắn hơn để làm khô sàn nhà, hiệu quả làm việc cao hơn và hoạt động an toàn hơn. Phần cuối giẻ có sợi dây chạy quanh một vòng làm điểm kết thúc tạo ra một phần đuôi xòe bao phủ diện tích nhiều hơn sau mỗi thao tác lau, bên cạnh đó còn có tác dụng làm giảm vệt sau khi lau.Phần Headband – đầu giẻ dạng phổ cập phù hợp với cán cây lau dạng tràn 2 bên và dạng đầu kẹp. Vừa kinh tế vừa sử dụng linh hoạt ở nhiều nơi.Headband của giẻ lau ướt 4206 có màu xanh đậm hơn tạo điểm nhấn và được chần chỉ may nhiều lớp tạo độ chắc chắn để cố định trong phần đầu kẹp giẻ, không bị tuột trong quá trình vận hành sản phẩm.


Công dụng :

Giẻ lau sàn ướt #4206 là đầu giẻ chuyên dùng để thay thế cho cây lau sàn ướt 4218. Việc thay thế hết sức đơn giản, chúng ta chỉ cần mất vài thao tác đơn giản là có thể thực hiện được việc này. Khi giẻ lau bị dơ và bề mặt sàn cần được làm sạch nữa, vặn cán cây lau theo chiều ngược kim đồng hồ đến khi đầu kẹp giẻ mở ra hết mức thì lấy giẻ ra, dùng giẻ mới thay thế vào và tiến hành vặn theo chiều kim đồng hồ để giẻ được kẹp chặt và có thể sử dụng. Với khả năng làm sạch nhanh cùng độ bện cao, hiệu suất sử dụng tốt nên giẻ lau sàn ướt 4206 được là sự lựa chọn tốt cho việc vệ sinh công nghiệp. 


Ứng dụng :

Lau sàn pro với giẻ lau sàn 4206

Bệnh viện : Việc vệ sinh cần phân theo Khoa, theo màu sắc từng khoa

Trường học : Việc phân theo khu theo màu và chia màu cho từng nhóm người làm vệ sinh sẽ rất dễ dàng

Khách sạn : Cần giẻ nhiều màu sắc khác nhau

Tòa nhà – TT Thương mại : Rất cần giẻ lau ướt nhiều màu để quản lý và phân chia theo từng khu vực

Nhà máy xí nghiệp : Cần giẻ nhiều màu sắc khác nhau

Đơn vị Vệ sinh công nghiệp : Nên mua giẻ lau ướt nhiều màu để nâng cao sự chuyên nghiệp và hiệu qủa.

 

Hướng dẫn cách giữ giẻ lau sàn ướt #4206 luôn được bền đẹp

Giặt và phơi khô giẻ sau mỗi lần sử dụng xong

Để giẻ ở nơi khô ráo, thoáng mát.

Không cất giẻ ở nhà tắm, nơi ẩm ướt

Bảo quản tránh để giẻ bị mối mọt xâm hại

Sản phẩm liên quan