Xe đẩy dịch vụ nhà hàng #3003

1.620.000đ

T-8161

Còn hàng
1

Xe đẩy dịch vụ nhà hàng

Mã sản phẩm: #3003
Model : T-8161
Kích thước : 1020*500*960mm
Nguyên liệu : Nhựa PP

Xe đẩy thức ăn 3003

Khi đi ăn tại các nhà hàng bạn có thể sẽ bắt gặp những chiếc xe đẩy thức ăn nhà hàng #3003 với thiết kế linh hoạt, bắt mắt dòng xe đẩy là sự lựa chọn hoàn hảo mang đến hiệu quả phục vụ cao trong các nhà hàng. Thêm vào đó, sản phẩm có giá cả phải chăng, có thể sử dụng trong suốt một thời gian dài mà không bị hư hỏng, bay màu giúp mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Cấu tạo của xe đẩy thức ăn nhà hàng #3003

Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp có màu xám, trắng với 3 tầng giúp đựng một lượng lớn thức ăn. Đồng thời, 4 bánh cao su linh hoạt, khi di chuyển không gây tiếng ồn, có thể xoay 360 độ, rất thích hợp trong không gian của nhà hàng, đặc biệt là những nhà hàng có diện tích chật hẹp.

Thêm vào đó, khi thiết kế, người ta rất chú trọng đến kích thước của sản phẩm sao cho vừa mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng, vừa giúp quá trình vận chuyển thức ăn trở nên dễ dàng hơn giúp tiết kiệm thời gian, công sức.

Không chỉ được sử dụng trong các nhà hàng, ngày nay người ta còn sử dụng các xe đẩy này để phục vụ cho các công việc tại các quán ăn, trung tâm thương mại, những nơi tổ chức sự kiện có ăn uống, bệnh viện, tại các văn phòng làm việc…

Vì được làm bằng chất liệu nhựa, có thể tháo  rời các chi tiết nên rất dễ dàng trong việc cất giữ, tồn kho hoặc vệ sinh khi cần thiết.

Sản phẩm liên quan