Xe đẩy thu dọn thức ăn #3001

1.700.000đ

T-8167

Còn hàng
1

Xe đẩy thu dọn thức ăn

Mã sản phẩm: #3001
Model : T-8167
Kích thước: 820*465*910mm
*Khung inox
* 3 Khay nhựa
* 2 Xô nhựa

 

Xe đẩy thu dọn thức ăn #3001 là dòng xe được sử dụng phổ biến trong các nhà hàng, quán ăn với công dụng chính dùng để thu gom và phân loại thức ăn thừa. Xe với thiết kế gồm những khay đựng thức ăn thừa dạng khô, khay đựng thức ăn thừa dạng nước, khay đựng chén, đĩa… với 4 bánh xe có thể quay 360 độ linh hoạt mang đến những trải nghiệm tốt cho người sử dụng.

Cấu tạo của xe đẩy thu dọn thức ăn #3001


Xe có kích thước: chiều dài 800mm, chiều rộng 440mm và chiều cao 930mm. Kích thước vừa phải vừa có khả năng chứa đựng thức ăn thừa, vừa giúp người làm công việc dọn dẹp có thể luồn lách trong những không gian chật hẹp.

Toàn bộ khung xe được làm bằng inox 304, chắc chắn, bền, đẹp, không gỉ với khung xe có thể tháo rời một cách dễ dàng. Xe có cấu tạo gồm 3 tầng mỗi tầng được trang bị 3 khay nhựa dùng để đựng chén, đĩa, đũa, ly uống nước… và 2 xô nhựa 2 bên giúp đựng thức ăn và nước thừa sau khi dùng bữa. Với 2 xô nhựa, giúp bạn có thể phân loại các loại thức ăn một cách nhanh chóng.

4 bánh xe được làm từ chất liệu cao su mềm, dẻo dai, có độ ma sát nhất định với mặt đất. Bánh xe có thể xoay 360 độ giúp di chuyển dễ dàng ngay cả trong những không gian chật chội. Mỗi bánh xe đều có chốt khóa an toàn, chất liệu cao su tốt có khả năng chống trơn trượt ngay cả khi bạn di chuyển trên những mặt sàn dính đầy nước, mặt sàn trơn hoặc di chuyển trong thang máy.

Xe đẩy thu dọn thức ăn #3001 và những ưu điểm vượt trội


Xe đẩy thu dọn thức ăn #3001 – sản phẩm vệ sinh thông minh với những ưu điểm vượt trội sau:

– Giúp thu gom và phân loại thức ăn thừa

– Xe đẩy có kích thước vừa phải, với thiết kế linh hoạt rất dễ dàng di chuyển, vận chuyển

– Ngoài việc thu gom thức ăn thừa trong nhà hàng, bạn cũng có thể sử dụng xe trong các khách sạn, quán ăn, bệnh viện…

– Xe được làm bằng chất liệu tốt, luôn bền đẹp theo thời gian

– Giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền của người Việt.

Sản phẩm liên quan