ĐAI QUẤN BỤNG NEO SOFT BELT JC-7710

700.000đ

JC-7710

Được may từ chất liệu Cotton mềm mại, thông thoáng

Sản phẩm còn được thiết kế tỉ mỉ ở từng đường may

Thiết kế với lớp quấn bụng rất chặt và chắc

Có thể sử dụng lâu dài và thường xuyên

Giúp định hình vóc dáng đửng thẳng ngồi thẳng cho bạn

Làm giảm vòng eo cho bác bà mẹ sau sinh

Sản phẩm freesize

Thương hiệu: Neomed

Xuất xứ: Trung Quốc

 


Còn hàng
1

Đai nịt bụng định hình vòng eo  được may từ chất liệu Cotton mềm mại, thông thoáng với form ôm sát cơ thể tinh tế, giúp phái đẹp tự tin thể hiện vóc dáng khi diện những bộ trang phục gợi cảm, quyến rũ khi đi tiệc, đến nơi công sở mà không lo ngại lộ vòng eo lớn. Sản phẩm còn được thiết kế tỉ mỉ ở từng đường may, chắc chắn khi sử dụng và đem lại sự tiện lợi cho chị em mỗi khi mặc.

*** Tính năng nổi bật của Đai định hình vòng eo

•  Đai định hình vòng eo là sản phẩm không thể thiếu giúp các Mẹ và chị em phụ nữ mau chóng lấy lại vòng eo thon gọn sau khi sinh.

Đai định hình vòng eo được may bằng vải cotton tổng hợp, đeo vào dễ dàng, rất thoải mái khi đeo liên tục nhiều giờ liền.

Sản phẩm không những cho phụ nữ sau khi sinh mà còn có tác dụng giữ vòng 2 không bị xệ cho phái nữ phải thường xuyên ngồi ở văn phòng và ít vận động.

Với Đai định hình vòng eo bạn không còn lo ngại gì đối với vòng 2 quá khổ, nhiều ngấn mỡ, Nịt Bụng Định Hình Eo Thon sẽ là một giải pháp tuyệt vời cho phụ nữ mới sinh con, hoặc vòng 2 tích tụ mỡ nhiều theo thời gian.

Với Đai Nịt Bụng Định Hình được thiết kế quấn bụng rất chặt và chắc , chỉ có thể mở ra bằng tay bạn, hoàn toàn không thể tự bung ra nếu bạn cố sức thở mạnh hoặc khom người

Sản phẩm liên quan