MÁY ĐO HUYẾT ÁP TỰ ĐỘNG OMRON HEM-7320

2.660.000đ 2.440.000đ -8%

HEM-7320

Có khả năng lưu tới 90 kết quả đo

Tự động kiểm tra vòng bít đã được quấn đúng cách hay chưa

Báo mức kết quả huyết áp, phát hiện rối loạn nhịp tim

Thông báo tình trạng cao hoặc thấp huyết áp từ kết quả đo thông qua 2 đèn LED

Báo cử động người trong khi đo.

Chế độ đo Guest (không lưu kết quả đo)

 


Còn hàng
1

Công nghệ Intellisense, nhớ 90 lần, chức năng Guest (không lưu kết quả), đèn LED báo cách quấn vòng bít đúng, báo lỗi cử động & nhịp tim bất thường, kết quả đo cao.  Hiển thị thời gian và cột báo mức huyết áp, huyết áp trung bình 3 lần đo trong 10 phút.  Dòng máy siêu cao cấp, kèm theo bộ đổi điện, vòng bít tạo khuôn sẵn thích hợp cho người lớn tuổi.

Với kích thước nhỏ gọn và tiện lợi, máy đo huyết áp bắp tay tự động Omron HEM-7320 là thiết bị không thể thiếu trong gia đình, giúp bạn theo dõi sức khỏe của những người thân yêu. Máy đo huyết áp Omron HEM-7320 là dụng cụ y tế rất hữu ích giúp bạn theo dõi và kiểm tra huyết áp một cách nhanh chóng và chính xác nhất, từ đó kịp thời phát hiện và kiểm soát thật hiệu quả huyết áp trong cơ thể cũng như các bệnh liên quan đến huyết áp như Bệnh cao huyết áp, bệnh tai biến mạch máu não…

 

Máy đo huyết áp Omron HEM 7320 sử dụng công nghệ Intellisense mới nhất, đo tự động hoàn toàn giúp bạn đo rất dễ dàng và không phức tạp, đồng thời máy còn có tín hiệu báo cử động khi bạn đo, máy đo và nhận biết mức nhịp tim đồng thời báo mức kết quả huyết áp và rối loại nhịp tim. Điều đặt biệt là máy có đèn chỉ dẫn quấn vòng bít đúng cách ở 2 màu xanh và cam, màu xanh báo hiệu là bạn đang quấn đúng vòng bít và màu cam là báo hiệu bạn quấn sai, điều này rất quan trọng vì ảnh hưởng đến kết quả đo có chính xác hay không, vòng bít lại được thiết kế dạng tạo khuôn theo tiêu chuẩn rất phù hợp với vòng tay mọi người.
 là sản phẩm đo huyết áp công nghệ cao sở hữu nhiều tính năng vượt trội, có khả năng tự động bơm và xả khí, cho kết quả nhanh chóng, chính xác. Máy có bộ nhớ có khả năng lưu trữ 90 kết quả và hiển thị kết quả trung bình của 3 lần đo cuối trong vòng 10 phút giúp người sử dụng dễ dàng theo dõi tình trạng sức khỏe của mình sau mỗi lần đo. Màn hình máy hiển thị huyết áp tối đa, huyết áp tối thiểu, nhịp tim, đồng thời có chức năng báo nhịp tim bất thường, rất thích hợp cho người bị cao huyết áp hoặc có vấn đề về tim mạch.

 

Máy có chế độ không lưu kết quả đo dành cho khách. Đèn chỉ dẫn quấn vòng bít với 2 màu: Xanh khi quấn đúng và cam khi quấn sai. Đặc biệt, vòng bít có thiết kế tạo khuôn tiêu chuẩn, dễ sử dụng với người già.

 

Sản phẩm liên quan