MÁY SẤY TÓC JSD-8820

299.000đ

JSD-8820

Còn hàng
1

Máy sấy tóc JSD 8820 với ba mức độ điều chỉnh để sấy tóc: chế độ mát tóc cho mùa hè, ấm tóc cho mùa đông và chế độ bình thường với cường độ gió luôn ở mức cho phép không làm khô và gẫy tóc khi sử dụng liên tục nhiều lần. Hơn hẳn các loại máy sấy thông thường, thiết bị tạo kiểu với nhiều nấc nhiệt độ có thể điều chỉnh nhiệt và tốc lực cùng hệ thống làm mát đặt biệt sẽ giúp tóc khô một cách an toàn.

Sử dụng máy sấy JSD 8820 với thiết kế đầu thổi độc đáo cho các luồng hơi tỏa đều giúp tóc nhanh khô hơn, dễ vào nếp và đặc biệt với các bạn có nhu cầu sấy tạo kiểu thì đây thực sự là sản phẩm tiện ích.

Được thiết kế gọn nhẹ, sang trọng, có tay cầm chắc chắn, kết hợp với màu đen sang trọng, máy sấy tóc JSD 8820 tiện dụng giúp bạn có thể chăm sóc mái tóc của mình ở mọi lúc, mọi nơi.

Cách sử dụng: 
Trước khi sấy, bạn nên chia tóc thành nhiều phần rồi chải suôn bằng lược. Sau đó, sấy từng phần được chia để giữ nếp tóc suôn thẳng, mềm mại. Nên giữ máy sấy cách xa tóc khoảng 15-20cm và sấy xuôi theo chiều tóc để không làm tổn hại đến lớp biểu bì bên ngoài, giúp duy trì sự mượt mà cho tóc. Khi tóc gần khô, hãy chuyển máy sấy sang chế độ quạt gió để giảm sức nóng. Nhiệt độ của máy sấy khoảng 57 độ C là tốt nhất. Nhiệt độ này có thể làm khô và tạo nếp cho tóc trong khi vẫn giữ được độ ẩm thích hợp, duy trì tính đàn hồi và độ bóng tự nhiên của tóc. Tùy thuộc vào các loại tóc và nhu cầu tạo kiểu khác nhau, bạn nên áp dụng nhiệt độ phù hợp cho tóc.

Sản phẩm liên quan