Thùng rác nhựa 60 lít #1112

320.000đ

B-60

Kích thước: L480*W420*H640mm

Nguyên liệu: Nhựa HDPE

Màu sắc: xanh lá cây

Dung tích: 60 lít

Nắp đậy: kín

 


Còn hàng
1

Cấu tạo của thùng rác nhựa 60 lít #1112


Thùng rác nhựa 60 lít #1112 gồm có 3 bộ phận chính đó là: nắp thùng, thân thùng và đáy thùng.

 

Nắp thùng: Nắp thùng kín được làm bằng nhựa HDPE chính hãng. Phần nắp được thiết kế với 2 tay cầm giúp mở và đóng thùng một cách dễ dàng. Hai tay giằng có khả năng chịu lực tốt, thuận tiện cho quá trình di chuyển và thu gom rác thải.

Thân thùng: Được làm bằng 100% nhựa HDPE siêu bền, bề mặt nhẵn giúp việc vệ sinh thùng rác trở nên dễ dàng hơn. Tất cả những thông tin về sản phẩm như: dung tích, thời gian sản xuất, hãng sản xuất… được nổi trên phần thân thùng, người mua có thể đọc các chỉ số một cách dễ dàng. Phần vành trên được thiết kế bởi 2 lớp chống va đập, tay cầm có tăng độ bám giúp di chuyển dễ dàng, đồng thời giúp thùng không bị móp, méo khi va đập mạnh.

Đáy thùng: Đáy thùng dày, được trang bị thêm 4 bánh xe có trục được làm bằng thép có thể chịu trọng lực lớn; đế bánh xe được làm bằng cao su dẻo dai, có độ ma sát nhất định với mặt đất mang đến sự an toàn, tiện lợi khi di chuyển.

Với thiết kế thông minh, thùng rác nhựa 60 lít #1112 mang đến rất nhiều lợi ích cho người sử dụng.  Bạn có thể đặt những chiếc thùng rác này trong nhà, nơi công cộng, trường học, công ty, nhà xưởng…

Tại sao nên sử dụng thùng rác nhựa 60 lít #1112


Các loại thùng rác nhựa HDPE có nắp đậy là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của người Việt Nam bởi:

– Thiết kế thông minh, nhỏ gọn

– Màu sắc bắt mắt

– Giá cả phải chăng

– Xuất xứ rõ ràng

– Thời gian sử dụng lâu dài

– Dễ dàng vệ sinh, thu gom rác, di chuyển

– Chất liệu an toàn tuyệt đối với người sử dụng

– Góp phần tích cực vào việc bảo vệ môi trường.

Thùng rác là một trong những sản phẩm có mặt từ rất lâu đời trên thị trường, với những tính năng và ưu điểm vượt trội, những sản phẩm này ngày càng nhận được sự quan tâm từ phía người tiêu dùng, các trung tâm, tổ chức bảo vệ môi trường… Ngày nay, cùng với sự phát triển của kinh tế, khoa học, kỹ thuật có nhiều mẫu thùng rác mới ra đời với kiểu dáng và tính năng vượt trội mang đến những tiện ích và trải nghiệm tốt cho người sử dụng.

Sản phẩm liên quan